phim setup 4 revolution ngan hàng acb online việt nam 2018

Theo Engadget, nhà phát triển Bethesda cho biết Starfieldvừa nh̑ cầu

【cầu】Starfield đã chính thức hỗ trợ DLSS

Theđãchínhthứchỗtrợcầuo Engadget, nhà phát triển Bethesda cho biết Starfieldvừa nhận được một số cập nhật quan trọng mà họ đã hứa hẹn với người hâm mộ vài tháng trước.

Cụ thể, phiên bản 1.8.86 của trò chơi sẽ cung cấp hỗ trợ đối với công nghệ DLSS, mang đến cho người dùng các tính năng dành riêng cho card đồ họa NVIDIA như DLSS Super Resolution, Deep Learning Anti-aliasing (DLAA), Reflex Low Latency và DLSS frame generation. Điều này sẽ xoa dịu nhiều người dùng đang tỏ ra bất mãn vì trò chơi AAA của Bethesda thiếu sót khi không hỗ trợ DLSS.

Starfield đã chính thức hỗ trợ DLSS - Ảnh 1.

Starfield đã chính thức hỗ trợ DLSS sau bản cập nhật mới nhất

BETHESDA

Cùng với DLSS, bản cập nhật cũng tối ưu hóa hiệu suất GPU cho người dùng có card đồ họa cao cấp. Bethesda cũng đã giải quyết lỗi rò rỉ bộ nhớ và các vấn đề liên quan khác, cải thiện luồng render và thực hiện một số cải tiến về độ ổn định hiệu suất.

Về mặt đồ họa, Starfieldđược bổ sung khả năng điều khiển độ sáng và độ tương phản, đồng thời giải quyết các vấn đề môi trường xung quanh nhân vật bị che khuất trong game, trình biên dịch shader, độ sáng HDR (chỉ dành cho Xbox và Windows 11), …

Lối chơi cũng đã có một số thay đổi đáng hoan nghênh. Hiện người chơi đã có thể ăn trực tiếp thực phẩm trong game thông qua nút tiêu thụ mà không cần phải thêm vật phẩm vào kho, khắc phục sự cố với chuột, giải quyết các vấn đề nhiệm vụ, …

Các tính năng mới đã được Bethesda thử nghiệm vào đầu tháng này trên Steam trước khi phát hành cho toàn bộ người chơi. Starfieldlà một trong những trò chơi bán chạy nhất năm 2023 (một phần nhờ được miễn phí trên Game Pass), công ty báo cáo rằng đã có hơn 10 triệu người chơi tính đến cuối tháng 9.

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap